XU HƯỚNG NHÀ PHỐ KINH DOANH NĂM 2020

Mẫu nhà phố đẹp kết hợp kinh doanh

_ Nhà phố - một trong những thể loại kiến trúc xuất hiện nhiều nhất ở Việt Nam. Trong những năm qua, việc phát triển của vật liệu xây dựng, sức sáng tác của các Kiến trúc sư nâng cao, đã giúp thay đổi đáng kể ngành xây dựng, kiến trúc, mỹ quan đô thị của chúng ta. _ VD_Architect chúng tôi xin giới thiệu đến các bạn một bộ sưu tập các mẫu nhà phố đẹp kết hợp kinh doanh được thiết kế và xây dựng gần đây ở các nước trên thế giới. Các mẫu nhà phố đẹp này đã được vinh danh trên nhiều tạp chí nổi tiếng, trong đó có tạp chí uy tín Archdaily.com.

Phong cách thiết kế tối giản – tinh tế cho căn nhà.

_ Xu hướng thiết kế đơn giản, kết hợp màu sắc trung tính như trắng – xám, nhấn mạnh một số vị trí với ánh sáng, vật liệu gỗ, đá tự nhiên, đã trở thành xu hướng trên toàn cầu.

_ Trên thực tế, các thiết kế tối giản luôn có sức hút rất mạnh đến thị giác người xem. Bản thân kiến trúc tối giản đẹp dựa vào tỷ lệ khối, tỷ lệ màu sắc và đặc biệt là ánh sáng. Làm cho nó trở nên độc nhất, đơn giản nhất, cũng là đẹp nhất có thể. Việc tinh giản toàn bộ các chi tiết trang trí rườm rà, đã mang lại một vẻ đẹp mộc mạc cho kiến trúc, vẻ đẹp đầy tinh tế và gợi cảm. Đặc biệt là thể loại nhà phố kết hợp kinh doanh vốn không có nhiều khoảng trống để trang trí.

Các mẫu nhà đẹp kết hợp kinh doanh Shop thời trang – Coffee shop – Fooding.

Quán cà phê phố nhỏ đơn giản nhưng rất tinh tế và độc đáo - gây ấn tượng mạnh cho khách
Nội thất đơn giản - tinh tế với gỗ - đá và các vật trang trí thô mộc.
một shop thời trang được sửa chữa từ một khô phố cũ.
Một shop mỹ phẩm 

Một quán trà - bánh với phong cách thô mộc ấn tượng.
Các thiết kế đều rất đơn giản, chủ yếu cải tạo từ những căn nhà có sẳn với một phong cách mới. Đã mang lại sức sống và ấn tượng rất mạnh cho các căn nhà phố này. 

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Trình tự thủ tục cấp phép xây dựng nhà cơ bản.

BIỆT THỰ SÂN VƯỜN ĐẸP

Mẫu nhà cấp 4 đẹp